Panel Retouch Classic Pro vip V8

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ công cụ xử lý ảnh (gọi chung là panel hoặc panel retouch) với giá thành khác nhau (từ vài trăm đến vài triệu, hoặc trả phí theo từng ảnh với giá đắt đỏ), tuy nhiên, khi bạn đọc được bài viết này, có thể đây chính là bộ panel retouch phù hợp nhất với bạn từ việc chỉnh ảnh chân dung, beauty, ngoại cảnh, tiệc cưới, ảnh thẻ, ảnh newborn,  ảnh HDR, chỉnh ảnh hàng loạt hay tự thêm tài nguyên cá nhân vào panel để quản lý trong quá trình làm việc. 
Dưới đây mình sẽ chứng minh cho các bạn thấy vì sao mình lại nói bộ Panel retouch Classic Pro vip V8 là phù hợp, dễ sử dụng và đầy đủ nhất với các bạn trong mọi thời điểm và công việc.


I. CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA BỘ CÔNG CỤ XỬ LÝ ẢNH

1. Retouch beauty: 

  • - Gồm 39 tính năng retouch da chi tiết, cho phép tùy chỉnh độ mịn da (từ 0% đến 100%), đều này giúp bạn có thể canh chỉnh độ chi tiết da theo từng tấm ảnh (hoặc xử lý hàng loạt) mà da không bị bệt.
  • - Tích hợp các tính năng của bộ công cụ retouch 4me nhặt mụn, đánh khối, trắng răng.
  •  - Có sẵn các tình năng tự động nhận dạng khuông mặt và cơ thể đang hot như: thon dáng, thon cằm, cằm Vline, nâng mũi. Bạn chỉ việc kích chọn chức năng - panel sẽ xử lý tự động mà các bạn không cần phải thao tác gì thêm.
  • - Các tính năng tùy chỉnh tự động độ nét, sáng mắt chi tiết & phần makup cho các bạn sử dụng luôn.

 


2. Task xử lý ảnh HDR


- Gồm 15 tính năng xử lý ảnh tích hợp với bộ công cụ nik color, cho ra các hiệu ứng nắng, hiệu ứng mờ ảo, dìm nền sáng tối để tạo điểm nhấn cho bức ảnh, đồng thời kết hợp với chức năng trong ảnh đang là xu hướng được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn.


3. Task album


- Được tích hợp các mẫu album wedding, wedding VIP, album khổ 25-35; 30-30; 30-3; bìa 25-35, album Nhật Bản, Kỷ yếu, Trẻ em, Tạp chí... Ngoài ra khi mua các bạn còn nhận đươc rất nhiều mẫu album được bên mình mua và sưu tập được rất đẹp (các bạn có thể tự thêm vào panel của mình rất dễ dàng).



4. Task Preset (blend màu)


- Đáp ứng nhu càu blend màu của ảnh em, bộ panel tích hợp nhiều thể loại màu cho anh em sử dụng: chân dung, kỷ yếu, phóng sự cưới, trong sáng, việt phục, wedding (các bạn sẽ được nhận thêm màu ảnh raw để app trong cameraraw). Trong task này cũng được bố trí thêm các chức năng blend màu nâng cao (ảnh minh họa bên dưới).



5. Task xử lý hàng loạt 


- Đây chắc chắn là chức năng mà nhiều anh em khoái nhất, được tích hợp các chức năng: ảnh trong sáng, ảnh tiệc, nhặt mụn, làm da nhiều cấp độ, resize face book, đều phông và đặc biệt là sự kết hợp tính năng vừa nhặt mụn vừa làm da trong 1 nút bấm. Chức năng xử lý hàng loạt có thể xử lý từ vài chục đến vào trăm tấm ảnh (không hạn chế số lượng ảnh xử lý trong folder), anh em chỉ việc tích chọn chức năng để panel tự xử lý đến khi hoàn thành mà không cần phải thao tác thủ công từng tấm 1.


6. Task hiệu ứng Typo


- Được tích hợp các mẫu typo: tiếng Việt, Anh, Nhật, Trung Hàng, Kỷ yếu, 12 tháng trong năm, save the date (mẫu chữ ảnh cổng cưới), sinh nhật mới nhất trên thị trường.


7. Task hiệu Overlays


- Được tích hợp các mẫu hiệu ứng: ánh sáng, boke, tuyết, vết xước, đom đóm, hoa hồng, photobook, cửa sổ, đuôi váy cưới, khói... mới nhất trên thị trường, phù hợp làm nhiều thể loạt ảnh để anh em vận dụng. Các nút này được tích hợp ghép tự động bằng chức năng ghép overlays trên panel.



8. Task ghép logo hàng loạt


- Được tích hợp ghép logo, chữ ký của bạn tự động theo vị trí bạn chọn trên ảnh như: phía trên bên trái, phía dưới bên trái, phía trên bên phải, phía dưới bên phải...



9. Task ảnh thẻ


- Được tích hợp các loại áo ghép ảnh thẻ, tách nền ảnh thẻ offline và online hiệu quả, ngoài ra còn có chức năng xếp ảnh thẻ theo khổ.


10. Task add Tài nguyên


- Đây là chức năng nhiều anh em hỏi nhất, nhưng hiện tại trên thị trường ít có bộ panel nào có, hoặc nếu có thì anh em cũng khó để tự mình add tài nguyên của mình vào vì phải làm nhiều bước. Xác định được điều này, bên mình tích hợp tool add tài nguyên tự động - các bạn chỉ việc chọn thư mục tài nguyên muốn đưa vào, kích chuột 2 bước là đã hoàn thành việc đưa tài nguyên của mình vào panel rồi, mà không phải tốn quá nhiều công sức cho việc này.



11. Task ghép mây


- Task này được tính hợp với chương trình ghép mây photoshop 2021 trở lên, khi bạn kích vào tấm mây được chọn, panel và chương trình ghép mây của photoshop sẽ tự động ghép auto cho bạn, bạn không cần phải xử lý ghép thủ công bằng tay nữa.


12. Task background


      - Task này được tính hợp với backgroud: newborn, wedding, stuido cho anh em sử dụng trong mục đích ghép ảnh.


Đều đặc biết khi bạn mua bộ panel của mình là các bạn sử dụng VĨNH VIỄN, update miễn phí các phiên bản về sau. Tính với giá thành 2 triệu đồng để sử dụng vĩnh viễn - phục vụ công việc của mình, giảm thiểu tối đa thời gian làm việc, không phải sưu tầm bất kỳ tài nguyên nào (vì đã có trong panel hết rồi) thì quá rẻ rồi phải không các bạn.


II. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


1. Panel cài lại khi đổi máy, cài win, nâng cấp máy có tốn tiền không ?
Đáp án: Không anh em nhé. Khi mua anh em được cấp 1 key sài vĩnh viễn, khi cài win hay đổi máy thì chỉ cần nhập key lại thôi.
2. Panel có cài được trên win và các dòng mabook không ?
Đáp án: Panel chạy được trên các hệ điều hành của window và macbook.
3. Panel có dễ sử dụng không, vì em chưa biết gì về photoshop?
Đáp án: Panel cực kỳ dễ sử dụng anh em nhé, các anh em chuyên nghiệp, nghiệp dư, mới vào nghề hoặc mới tìm hiểu photoshop đều có thể sử dụng được (vì cơ bản panel đã được tích hợp auto hóa đến 90%). Hơn nữa còn có hướng dẫn sử dụng và add hỗ trợ lâu dài.
4. Mua panel có được tặng thêm quà gì không?
Đáp án: Khi mua panel anh em được tặng quà vip trị giá trên 8 triệu đồng (xem phía trên cùng phần đặt mua nhé)
5. Panel có bán theo tháng hoặc năm không?
Đáp án: Bên mình có bán 6 tháng 300k, 1 năm 500k.
III. CLIP REVIEW CHỨC NĂNG 


TỔNG GIÁ TRỊ KHUYẾN MÃI TRỊ GIÁ 8.000.000₫ Khuyến mãi áp dụng cho thành viên mua panel Vĩnh Viễn


  • Mua theo tháng: 3 tháng 150k, 6 tháng 300k, 1 năm 500k, Vĩnh viễn 2000k
  • Tặng bộ album Vip wedding trị giá 3 triệu
  • Tặng bộ peset Phóng sự cưới, wedding, ngoại cảnh, trong sáng trị giá 2 triệu
  • Tặng tài nguyên Taobao bên mình sưu tập được
  • Hỗ trợ cài đặt trên window & macbook
  • Update miễn phí
  • Sử dụng 1 key/máy tính
  • Hỗ trợ đổi máy, nâng cấp máy cài lại panel miễn phí
  • Dễ sử dụng, hướng dẫn đầy đủ chức năng của panel
  • Mua online nhận quà liền tay

  • Tặng panel ảnh thẻ chuyên nghiệp
  • Link tổng tài nguyên Vip

Post a Comment

Previous Next

نموذج الاتصال

icon icon icon