Dung Lượng Google One Chính Hãng Giá Rẻ

Nội dung gói như sau:
200 G = 349K
400 G = 449K
500 G = 649K
1 T = 849K
2 T = 1649K

Nâng cấp trực tiếp vào tài khoản của quý khách
Bảo hành trong suốt quá trình sử dụng

Google One là gì?
Google One là dịch vụ được Google xây dựng nhằm hỗ trợ những người dùng trả phí lưu giữ được nhiều dữ liệu hơn trên nền tảng đám mây. Điểm cộng của Google One là yêu cầu mức phí thấp hơn nhưng lại đem tới dung lượng nhiều hơn Google Drive.

Ngoài 15GB dung lượng mặc định của tài khoản, người dùng Google One có thể mở rộng bộ nhớ đám mây để lưu trữ thoải mái hơn cho mọi dịch vụ như Google Photos hay Gmail. Trường hợp bạn đang dùng gói Google Drive và chuyển sang sử dụng Google One, dung lượng đang dùng sẽ được chuyển qua Google One.


Lợi ích của Google One

Ngoài việc mở rộng bộ nhớ đám mây với mức giá hợp lý hơn Google Drive, các thành viên sử dụng Google One sẽ nhận được một số quyền lợi đặc biệt khi dùng Google Play hoặc Google Store. Trong trang hỗ trợ của mình, Google cho biết sẽ dành một số đặc quyền được hãng xây dựng riêng cho người dùng Google One như đội ngũ chuyên gia tư vấn 24/7 giúp giải quyết các vấn đề phát sinh. Các chuyên gia Google sẽ hỗ trợ bạn dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Google One có giá bao nhiêu?

Hiện Google đang đưa ra sáu gói dung lượng Google One tương ứng với sáu mức giá khác nhau. Căn cứ theo nhu cầu lưu trữ có dài hạn hay không bạn có thể chọn mua theo tháng hoặc theo năm. Tất nhiên, mức trả phí theo năm sẽ rẻ hơn khi bạn mua theo tháng. Biểu giá Google One tại Việt Nam như sau:

Câu hỏi thường gặp : 

1. Điểm khác biệt giữa Google One và Google Drive là gì?
Google Drive là dịch vụ lưu trữ, gói đăng ký cung cấp cho bạn nhiều dung lượng lưu trữ hơn để sử dụng trên Google Drive, Gmail và Google Photos. Ngoài ra, với Google One, bạn sẽ được hưởng thêm các lợi ích và có thể chia sẻ tư cách thành viên của mình với gia đình. Cách bạn dùng Google Drive không thay đổi nên bạn không phải lo lắng về việc mất hoặc chuyển bất kỳ thứ gì.

2. Dữ liệu của tôi có được an toàn :
Dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn và riêng tư khi gia hạn qua dịch vụ của Cọp Art Pro. Tài khoản của bạn sẽ được gia hạn bằng cách mời tham ra family và chia sẻ quyền lợi gói Google One từ tài khoản chủ của bên Shop. Gói cước được Cọp Art Pro đang kí thông qua ưu đãi riêng nên có mức giá tốt hơn mức giá hiện tại ở thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên bạn cần tuân thủ các điều khoản của Google (VD như việc chia sẻ nội dung có bản quyền, khiêu dâm, lừa đảo..). Tài khoản của bạn vẫn có thể bị khóa nếu vi phạm những chính sách này của Google. Đây là chính sách chung, không liên quan tới việc sử dụng gói cước của thichbanquyen.com

{getProduct} $button={Mua Ngay} $price={349.000}

Post a Comment

Previous Next

نموذج الاتصال

icon icon icon