Panel retouch promax

Panel retouch promax là bộ công cụ chuyên retouch ảnh chân dung, ảnh beauty, xử lý ảnh hàng loạt và hiệu ứng typo đủ thể loại được thiết kế AI hoàn toàn để giúp bạn đơn giản hóa và tăng tốc quy trình chỉnh sửa của mình.

Panel tương thích với hệ điều hành: window/macbook.
Khi mua panel anh em sẽ được:

- Update miễn phí.
- Sử dụng vĩnh viễn/PC.
- Hỗ trợ cài đặt qua ultraview/teamview.
- Hướng dẫn sử dụng chi tiết.
- Tặng link tài nguyên VIP.
- Hỗ trợ chuyển máy khi có nhu cầu.

Các bạn xem chức năng và demo ở phần mô tả nhé.


BẢN CÔNG CỤ CÁC CHỨC NĂNG CỦA PANEL

Menu chính của panel gồm các chức năng: Nhặt mụn Ai, đánh khối, sạch nền, trắng mắt Ai, retouch da chi tiết, da Auto, da Pro, da Provip giữ da chi tiết, sáng bóng,  Xử lý trong hình, giảm đỏ, tô môi, tô mi mắt, đánh khối sóng mũi, tô má hồng, ủi áo quần, mịn phông Studio 1 kích chuột, đóng logo hàng loạt, cắt các khổ ảnh thông dụng, nắn bóp, typo các chủ đề (Tiếng Việt, Trung, Anh, Hàn), xử lý hàng loạt gồm: Nhặt mụn, retouch, xử lý ảnh tiệc và cho phép anh em đưa tài nguyên của mình vào panel chỉ 1 kích chuột.

Một số mẫu typo tiến Anh được tích hợp trên panel kèm với nhiều mẫu typo tiếng Việt, Trung, Hàn và đổi màu typo. Anh em có thể đưa typo của mình vào panel chỉ 1 kích chuột.

Chức năng xử lý đều phông nền chỉ 1 kích chuột.
Tính năng xử lý hàng loạt được tích hợp với retouch 4me heal, da thông minh và chỉnh ảnh tiệc.



Với 36 chức năng xử lý ảnh, và nhiều tài nguyên ghép ảnh được tích hợp trên panel anh em sẽ thỏa sức sáng tạo trong công việc hậu kỳ ảnh, giảm hơn 70% thời gian chỉnh sửa ảnh đồng thời nâng cao chất lượng hình ảnh. 

Với kinh nghiệp 5 năm trong ngành công nghệ xử lý ảnh, chúng tôi tự tin tại thời điểm hiện tại anh em không thể nào tìm ra được bộ panel xịn xò với giá phải chăng như vậy. Sản phẩm chúng tôi bán ra cam kết đúng mô tả trong bài viết, hỗ trợ cài đặt cho anh em qua teamview hoặc ultraview. 

Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng và lỗi (nếu có) trong quá trình anh em sử dụng. Khi mua bộ panel này, anh em được quyền sử dụng vĩnh viễn, update miễn phí hoàn toàn và hỗ trợ chuyển máy khi anh em có nhu cầu.

Một điểm khác biệt nữa chúng tôi mang lại cho các bạn sử dụng là được update thường xuyên, có thể xem là update nhanh nhất trong các nhà phân phối panel hiện tại. 

Khi anh em mua panel sẽ được add vào nhóm kín sử dụng và được tặng link tài nguyên vip chúng tôi sưu tầm qua rất nhiều năm làm nghề để anh em khi cần gì là có đó, không phải mất công đi tìm.

Đừng ham mua rẻ, đừng nóng vội mà hãy tìm hiểu kỹ và chọn lựa chúng tôi để được trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo, không lỗi phát sinh và chất lượng luôn là mục tiêu chúng tôi hướng đến.

thichbanquyen.com đơn vị phân phối panel hàng đầu Việt Nam!

Cấu hình máy tối ưu sử dụng:

Windows 10 (x64)
• macOS 10.14.
• RAM ít nhất 8 Gb.
• Hệ điều hành chạy bằng ổ SSD.
• Bộ xử lý 64-bit (x64), 1,2 GHz hoặc nhanh hơn
• PC: GPU với RAM 4GB hoặc CPU Intel với Hỗ trợ OpenCL 1.1
• MAC: 2015 trở lên, CPU Intel hoặc M1

Post a Comment

Previous Next

نموذج الاتصال

icon icon icon